Sunday, December 05, 2004

December 5, 2004 / 8:04am

well, i saw seth & israel yesterday, and they taught me how to lock my dred and they helped me fix up my dred as well... and seth was kinda laughing sa kinuwento ko kay israel... ehehehehe... :P mdyo na-praning nga ako sa dred ko... but, hey!! im good na... just a little more practice pa...

anyways, sunday na pala ngayon... and 2mrw is back to school again... and im planing to do my english 5 homework right now... para di na ako ma-hassle sa sabado... biblio and intro part na rin ng paper ko eh... kaya mdyo dugo-dugo uli... and it's just 2 weeks nlng before mag-start ang christmas break... and i think it will be a bloodshed kasi marami kaming gagawin... kaya it won't be a "merry" one for sure...

anyways... uli... i miss my friends na.... yesterday was fun, kahit di na ko nakapunta sa anime gig sa UP... nakapag-market market naman uli kami... hehehe!! and i got to bought some underwear sa bench uli... hehehe :P

things are ok with me naman... medyo bored lng ata ako... or walang maka-usap, but i have to make time na rin for my study na muna... para di ma-bored... ayon...

o cya... ill start reading na muna yung social psych... para di naman dyahe kay myra at sa class and also my grade-performance... :D

later. c",)

No comments: