Tuesday, April 26, 2005

April 26, 2005 / 6:02am

well, i just woke up kanina... from my very tiring day yesterday... kapagod talaga yung practicum ko yesterday... well, to be honest i was kinda liking the thing im doing on the morning... nice people sa club 650... then i went to my class at around 11:30am... then when i came back at aorund 4:30pm, mdyo dun ako nabwiset... yeah, i saw the masungit na receptionist then, cha. tapos pinasapasa ako to other superiors on what i'll do... kaso wala silang mapagawa sa akin... kaya sa inins ko, i decided to split... kaya tumambay na muna ako kina dave, at dun kami sa brickhouse muna... but hey, it's cool naman... mdyo nakakapagod nga lang talaga.

anyways, i think today will be the same too... wish me luck nlng. i plan to report for work later after my class at 4:30pm... kasi yon yung sabi nila na pwede akong bumalik, kasi nandun na raw for sure si sir tad (my superior).

anyways...wish me luck talaga...

laterz c",)

No comments: